vill einhver lįta mig vita nęst, ég ętla aš ręna banka į mešan

hérna kanksi einhver lįti mig vita nęst hvenar nęstu mótmęli verša? er aš spį ķ aš ręna banka į mešan žvķ aš örugglega ALLAR lögreglur reykjavķkur verša į mótmęlum ..

 

en gaaaman .. góš hugmynd!

 

var samt aš hlusta į fréttirnar įšan žar sem einhver sagši .. jį svona mótmęli eiga ekki eiga sér staš ķ ķslensku samfélagi. 

og žaš mętti bara halda aš žaš sé enginn aš trśa žessu į žessu litla landi og svo heyrši ég einhverstašar jįį ķslendingar ęttu kanksi bara aš stofna sér her ..

 

hahah ahvaš er ķ gangi spyr ég nś ?

 getum viš virkilega ekki veriš žaš raunveruleika fyllt aš skilja aš svona getur komiš fyrir ?

 

eša erum viš bara ooof raunveruleikafyllt og skiljum ekki neitt ķ kringum okkur ? 


mbl.is Mótmęlin fóru śr böndunum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband