žaš vęri gaman aš sjį Gušna salta nišur

jaaahérna śiff ég į ekki til orš ...

 

ég er farin aš kvķša fyrir morgundeiginum sko..

 

er žetta ekki bara einhver leiš hjį žessum köllum til aš fį sżnu fram til aš ķslendingar taki upp evruna?

ég seigi aš žessir menn ęttu ķ fyrsta skipti aš fara aš vinna fyrir laununum sķnum og reyna aš bjarga žessu og hętta aš kaupa sér 11 m króna bķla.

svo var ég aš hlusta į hann geira blašra ķ gęr um aušlindirnar okkar  og hvernig viš ęttum aš nżta žęr.. !!

aušvitaš lendir žaš į okkur fólkinu aš reyna aš koma žessu ķ lag fyrir žeirra mistök.

ég meina žaš yrši gaman aš sjį hann Gušna ķ saltfiski.. eša davķš oddson aš salta nišur.

oooog enngaman aš sjį Geira spśla nokkur kör

 

helvķtis rugludallar..


mbl.is Gušni og Pśtķn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband