betri og spennandi í rúminu ? ef að hún væri karlkyns að þá væri hún bad boy .

haha ég er nu ekki bara frá því nema það að ég sé smá sammála þessari frétt neeema þá að ég er ekki alveg viss um þetta James- bond dót.

ég myndi allavega vega ekki sofa hjá honum.

stelpur vilja stráka með sjálfstraust, sem kunna að reyna við þær. það eru yfirleitt þeir strákar sem að eru svoldið bad.

en einhverstaðar verða þeir nú að byrja því að ekki þeir ´fæðast nú sem hreinir sveinar..

stelpum og konur leita í mann með reynslu og það eru einmitt þessir bad.

einhverjum sem getur verið spennandi í rúminu.

en það er náttúrulega fullt af þessum góðu og fallegu strákum sem geta líka Fullt í ´rúminu.

kanksi er þetta bara stimplað inn í hausinn á okkur að þeir séu það ekki og hafi enga reynslu og geti ekki fullnægt okkur?

en þeir geta það.

kanski þarf bara smá æfingu ;)

þannig að reykkjunautar eiga ekki að skipta svo miklu máli... allavega eki ef að maður verður ástfangin af hinum eina og sanna.

en hver er hinn eini og sanni og hvað er að vera ástfangin.. eigum við þá bara að sofa hjá eins mörgum og við getum til að finna það út ?

vinkona mín er nú svoldið dugleg í þessu og er 20 og hefur aldrei verið í sambandi. afhverju finnst mér eins og ísland sé allt orðið bara um þessi skindikynni?  þessi stelpa er mjög falleg og aðlagandi en er hún bara of auðveld og finnst strákar hún bara vera drusla því að hún er búin að sofa hjá svona mörgun að þeir vilji ekki vera í sambandi með henni. 

 ef að hún væri karlkyns að þá væri hún bad boy .

eitt kvöldið kíktum við stelpurnar á barinn, það var drukkið mikið og hlegið. Morgunin eftir fæ ég símhringinu sem að ég er ekki alveg að melta og en að átta mig á því hvað gerðist kvöldið áður og hvernig ég hefði komist heim og svona lagað. þynkan alveg að fara með mína og hausinn að springa.

þegar að ég hef náð náttum og komin með eitt ísjökul kalt vatnsglas og farin upp í rúm aftur til að liggja yfir daginn til að bömmerast og liggja í endalausri þynku ákveð ég að hringja aftur í vinkonu mína.

hæ seigi ég við hana í síamann, hvar ertu núna stödd

, ég sstend hérna  við barinn seigir hún, og í einhverjum buxum sem að ég veit ekkert hver á

hah seigi ég og hlæ nú nú hvar eru þá buxurnar þínar?

, bara  hérna í töskunni. ég held að ég hafi farið í buxum af stráknum sem að ég fór með heim í gær heim.

oog hvað ertu þá að gera fyrir utan barinn ?

, æjiiii nennuru að ná í mig, plís mér líður  svo illa í þessum buxum og ég gat eki labbað aðalgötuna ÉG ER Í KALLMANNSBUXUM.

 


mbl.is Hvers vegna komast „vondir strákar“ yfir fleiri stelpur?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband