įst,skilnašir og unglingsįr!!

įst er ofmetin.. .

 

ég elska žig setningin er einum of ofmetin ķ samfélaginu.. viš erum komin į žaš stig aš viš vitum ekki hvort aš viš erum aš meina žessi orš eša ekki. 

eftir vikusamband hjį unglingum eru žau farin aš senda smsiš ég elska žig. žau žykjast vita svo mikiš um įstina... en spurningin er sjį žau ekkert eftir žvi aš hafa svo sagt žetta viš hinn ašilann žegar sambandinu er lokiš ?

 

ég sjįlf mun aldrei seigja žessi orš, nema žį kanksi ef aš ég gifti mig einn daginn žį eiga žessi orš eftir aš koma į sjįlfan daginn hann, sem aš ég veit nś ekki alveg hvort aš muni eiga sér staš ķ mķnum veruleika ķ framtķšinni .. efast um žaš

gifting er svo mikil skuldbitning ķ lķfinu og lķfi hins ašilans lķka ég held ég gęti ekki gert žaš karlmanni aš skulbitnast mér um aldur og ęfi .. finnst žaš svo rangt.

svo žegar aš fólk skilur er žaš bara aš bjóta žessi skilorš.. žvķlik peningasóun og annaš ķ brśškaup og allur peningurinn sem aš hefur fariš ķ sameiginlegan sjóš sem aš annar ašilinn hefur unniš höršum höndum fyrir

ef ég eignast maka fęr hann ekki aš snerta viš mķnum peningum og ég į ekki eftir aš detta žaš til hugar aš byšja um fuslegt lįn fram aš skilnaši .. nś voru žetta ekki OKKAR peningar ? neeehei..

svo annaš sóun į aš vera kanksi aš gera einhvaš annaš meš lķf sitt heldur en aš vera hśsmóšir.. elda, vinna, sękja börnin .. endalausir eins dagar 365 dagar ķ įrinu og allir takmarkašlega eins

 margir seigja aš menntaskóla og unglisįrin eigi aš vera žin bestu įr og žvķ er ég sammįla og hafa žau veriš žaš til žessa og žar af leišandi lika hjį vinkonum minum sem aš eru ekki į föstu 

ein žeirra er į föstu nuna og ég er aš horfa į hana missa af svo miklu ķ lķfinu og hun er ekki aš njóta žess eins og viš hinar .. nema jś kanksi meš kęrastanum sķnum. 

ég meina lifiru ekki bara einu sinni ?  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband