ég hef fengið nóg af feministatali !!!!

ég get svo svarið það hér stend ég ung kona í samfélaginu og ég stend ekki með Feministum.

ég er búin að fá upp í kok á þessum málefnum á íslandi í dag hvenar ætla íslenskar konur að opna augun og sjá hversu gott við höfum það ?

það eina sem mætti breyti í jafnréttismálum kvennana eru launin og ég held að allir séu sammála mér um það nokkurveginn.

annars finnst mér að íslenskar konur ættu að lýta út fyrir landssteinana á misréttið gegn konum í öðrum löndum þar sem þær eru hafðar sem þrælar og meiga ekki sýna sitt retta andlit og hvað þá hafa svo sem einhvað að seigja eða kjósa ? eða ganga á þing ?

við íslendingar við kunnum á einu af mörgum stigum að hugsa rökrétt og finnst mér að við ættum að fara upp um þessi nokkur stig til viðbótar.

við konur þurftum nátturulega að vinna fyrir þessu eins og flestir vita að þá var þetta ekkert alltaf svona og þakka ég nú bara ömmum mínum og langömmum fyrir  mínar sakir að hafa gert lífið betra fyrir íslenskar konur.

ég lenti i umræðu um jafnréttismál kvenna i tíma hjá mér um daginn, þetta var tími í Uppeldisfræði 103 ... þar spurði kennarinn nemendurnar um jafnréttismál og hvað þeim findist um þau.

Bekkurinn var blandaður af stelpum og strákum, helmingurinn stelpur og helmingurinn strákar. þessir krakkar og þaraleiðandi ég sjálf fannst ekkert að jafnréttismálum á íslandi og það eina sem að við nefndum var einmitt launamunurinn þar til einn strákanna nefndi að það mættu vera fleiri konur á Alþingi. kennarinn sagði okkur einmitt að viðhorf til þessara mála hefur breyst á siðastliðnum árum frá því að hann byrjaði að kenna

kanski er það bara því að okkar kynslóð hefur fengið þetta uppeldi þar sem bæði kynin eru fyrir valinu?

ég hélt ég ætti ekki til auka tekið orð þegar feministar íslands fóru að setja út á einhvern silfur egils þátt .. HVERJUM ER EKKI SAMA??? hvað er þá oprah?

það er ekki bannað kvenmönnum að horfa á silfur egils .. Þættirnir eru bara svo Drulluleiðilegir að ég myndi ekki gera Nokkuri konu það að setjast niður og þvinga hana að horfa á Þennan mann tala um Loftið í kringum sig.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha ég er aalveg sammála þér !!!

sigrún (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 11:07

2 identicon

vel sagt

jói (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 11:24

3 identicon

ég er þannig séð sammála þér en mér finnst ekki að við eigum að bera okkur konur saman við önnur lönd og sérstaklega ekki vanþróuðu löndin því við lifum ekki þar ,auðvitað er slæmt ástandið á ýmsum stöðum en svoleiðis er það ekki hér og því ekki hægt að fara að lifa eftir þeirra lifi á þessu landi, svo er heldur ekki hægt að bera okkur saman við eldgamladaga því timarnir eru mjög breyttir síðan þá og kannski voru það einmitt feministar sem breyttu lifinu soldið þá og þess vegna varð það betra fyrir konur,hver veit

Rakel (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 11:59

4 identicon

fuck that shit, ef þið viljið sömu laun og við FARIÐ AÐ VINNA SÖMU VINNU OG VIÐ!!!!! ég er í iðnaðarstörfum, og það er ekki alltaf sem að kona getur unnið við það, en nokkrar þó, búinn að vinna með nokkrum, og þá á sömu launum. SUM STÖRF ERU BARA LÉTTARI EN ÖNNNUR OG BORGUÐ EFITR ÞVÍ, ekki neinum nema sjálfum að kenna nema sjálfum/sjálfri þér ef þú tekur létt illa borgað starf

Solomon Konungur (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 12:36

5 identicon

Solomon Konungur þú ert ekki mjög gáfaður er það? Kanski er það ástæðan fyrir því að þú ert iðnaðar maður?

Það er verið að tala um að konur fái ekki sömu laun fyrir sömu vinnu og karlar.

Dæmi:karl og kona sitja í stjórn í einhverju fyrirtæki og eru að gera nákvæmlega sömu vinnu en samt er kallin með svona 200 þús meira á mánuði en konan.

Skiluru?

Þetta er samt bara þeim sjálfum að kenna þær vilja fá allt rétt upp í hendurnar á maðan maðurinn er bara mikklu harðari þegar kemur að semja um laun. 

Þannig að konur hættiði bara að væla og fáiði meira sjálstraust til að byðja um hærri laun. 

Atli (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 13:00

6 identicon

Sem járnabindingarmaður sé ég marga karlmenn ekki þola álagið við þá vinnu.Hef svo unnið með kvennmönnum sem ekki eiga í neinumvandræðum með þá vinnu.Að mínu mati er fátt raunverulega kynbundið og flest allt einstaklingsbundið.

VonSkuggi (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 13:07

7 identicon

"Solomon Konungur þú ert ekki mjög gáfaður er það? Kanski er það ástæðan fyrir því að þú ert iðnaðar maður?"

Ef þetta er ekki rasismi gegn okkur iðnaðarmönnum þá veit veit ég ekki hvað  á að skýra svona.

jónas (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 13:13

8 identicon

Hélt nú að ég myndi fara að gráta um daginn þegar ég las frétt um jólasvein sem var að vinna í verslunarmiðstöð í Ástralíu. Hann var rekin fyrir að segja "Hó, hó, hó" en það er víst slangur og þýðir "Hóra, hóra, hóra"!!! Hvaða fávitar myndu halda að gamall jólasveinn, sitjandi með börn í fanginu, væri að kalla konur í kringum sig hórur?! Þetta finnst mér bara sorglegt.

Jónína (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 13:21

9 identicon

Þessi launamunur er ekki eins mikill og fólk heldur, ef það yrði hækkað launin hjá uppeldistéttum og hjúkrunarstéttum, þá væri honum næstum því útrýmt. Líka fyndið þegar Egill sýndi fram á það að það er auðveldara að fyrir komu að komast í þáttinn hans heldur en á Alþingi. Ef konur vilja fleiri konur á Alþingi, þá er það bara að bjóða sig fram, það bannað það enginn, staðreyndin er sú að karlmenn sækjast meira eftir hálaunastörfum og alþingisstörfum, karlmenn biðja um hærri laun en kvenfólk í launaviðtölum. Þannig að þetta er einfalt, hækka laun hjá nokkrum stéttum, konur bjóða sig fram í meira mæli og óska eftir hærri launum og hætta hlusta á þetta rugl í feministum um að konur eru svon miklir aumingjar að þær geti ekki neitt nema mér alls konar sér- og misréttislögum sem eru niðurlægjandi fyrir alla.

Yngvi (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 14:01

10 identicon

Jónas. Ekki vissi ég að iðnaðarmenn væru sér kynþáttur (race)

Atli (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 14:24

11 identicon

Sko... það þarf ekkert að vera að stressa sig á þessu launamáli lengur.. það er verið að vinna í þessu og ég er viss um að allir eru búnir að fatta þetta. En þetta rugl í þessum feministum sem er að gera alla þjóðina brjálaða.. þau eru að gera mál úr einhverju rugli sem skiptir engu máli!

Eva (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 14:31

12 identicon

Fyrirgefðu Atli? Eru allir iðnaðarmenn í þínum huga vitleysingar?

Iðnaðarmaður (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 16:07

13 identicon

Bara eitt dæmi hér frá hollywood þeim merkis stað, þá kom í blöðum um daginn að Reese Witherspoon væri orðin launahæsta leikkonan sem þýddi að hun væri þá 2/3 undir launahæsta karleikara þar á bæ, ekki vegna þess að hún vinni eitthvað minna nei hún er bara kona, bara svona dæmi um hvað er að gerast út um allan heim ,veit að þetta kemur ekkert ísl þjóðinni við

Rakel (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 16:09

14 identicon

Þegar þessi öfga hópur femena ræðst á börnin okkar er mér nóg boðið, það eigi ekki að skilgreina börn í karlkyn og kvenkyn allir að vera í hvítu allir skráðir með eitthverju númerakerfi, hvar erum við þá.

Þetta er heitasta mál þessa öfgahóps í dag, ef við tökum skilgreiningu á hryðjuverkamönnum þá eru þetta hryðjuverkamenn. Þeir beita ótta til að ná sýnu fram. 

Þó að konur séu vissulega með lægr laun á eitthverjum sviðum eru þær sáttar við að vera konur og myndu ekki vilja breyta því. 

ef framtíðin er hvorugkyns mun ég flytja af landi brott. Eða berjast í rauðan dauðann. 

 Eitthver verður að stoppa þessa hryðjuverkamenn!!!!!!!!!!!!!!

Ragnar (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 16:17

15 identicon

Mér finnst þessi barátta feminsta vera farin að ganga meira út á að koma körlum í sömu stöðu og konur voru í fyrir einhverjum árum. Er það eitthvað jafnrétti? Að sjálfsögðu er munur á kynjum!! Sem er bara besta mál! Ef einhver myndi koma upp að mér og spyrja hvort að ég væri strákur eða stelpa þá held ég að ég myndi barasta verða móðguð! ooohh hvað sumt fólk getur verið klikkað. ef kvenfólk fer á alþingi þá þyrfti að banna öfgafeministunum aðgöngu.. held að það sé réttast

Kristín (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 17:40

16 identicon

Bara að benda ykkur á að þá eru feministar ekki einungis að hugsa um réttindin kvenna heldur líka karla!

!!!! (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 18:15

17 identicon

Já mér finnst fínt að það sé hópur hérna á íslandi sem er að berjast fyrir rétti okkar kvenna.. oke og karla líka...en ég er bara hneyksluð á hvernig það er verið misnota þetta.. þá meina ég feministar.. það þarf ekki að ganga svona langt og kvarta og kveina yfir hverju einasta smáatriði.

Jónína (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 18:50

18 identicon

Ekki allir femínistar nei, því miður.

Fannar (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 18:51

19 identicon

Megninu af þessu er ég sammála! Ég er ekki sammála því að maður eigi að vera ánægður með að hafa það "svo sem allt í lagi" og vera þakklátur meðan maður hefur það betra en aðrir... þá endar með því að maður situr í myrkri svangur og hugsar "jæja sumir hafa séð það svartara og verið svengri!".  Öfgar? já kannski pínu

En varðandi allt þetta feminista bull... í guðana bænum grjót haldiði kjafti!
Persónulega neita ég að horfa á eftir þjóðinni minni sökkva í einhverja gryfju þar sem kyn er jafnvel eitthvað til að skammast sín fyrir?  Hvað er í hausnum á þessu fólki?  Ég bíð nú bara eftir því að einhver trompist við að fylla út eyðublað vegna þess að hann/hún neitar að tikka við kvk/kk kassann!  "Ég er bara manneskja er það ekki nóg, hvaða máli skiptir það hvort ég er kvennmaður eða karlmaður!" Heyri þetta bókstaflega fyrir mér .  

Í mínum huga er jafnréttis takmarkinu náð!  
Við þurfum að gera eitthvað í þessu með launamismuninn sem er btw. margsönnuð staðreynd en hvorki getgátur né tilviljun.  En þetta með eitthvað talna kerfi er hreinræktað RUGL!  Bleikur er bara stelpulitur og blár er bara strákalitur... ég er stelpa og herbergið mitt er málað blátt á litin... það að ég skyldi hafa verið sett í bleik föt á fæðingarheimilinu á sínum tíma hefur hvorki haft neikvæð áhrif á mig né nokkurn annan þori ég að fullyrða!  Leyfum þessum manneskjum sem heimta að vera kynlausar að ganga um í gulu og hvítu en guð forði okkur frá því að leyfa þeim að stjórna okkur!!!!!

-Inga

Inga (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 18:57

20 identicon

Það á bara að hætta að leyfa þessum pakki að koma fram í fjölmiðlum, þær þrífast á því þessar helvítis þurrkuntur. Svo held ég þær þurfi bara að fá almennilega í hana.

Hvutti (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 19:39

21 identicon

og hvað er það sem þú gerir Atli.

Ingi verðandi iðnaðarmaður. (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 19:40

22 identicon

hahah þið eruð öll hálvitar

go silvur egils

jónas (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 19:44

23 identicon

ég var feministi, eða allavega skilgreindi ég mig það fyrir svona 2 árum, biggest fan af rauðsokkonum og fleira svoleiðis, ég vil 100% jafnrétti og stend á mínu!

en núna daginn í dag er ég sko engin feminsti ég er bara stelpa með skoðanir, þar sem mér feministar löngu farnir yfir strikið!! Ég skammast mín stundum virkilega fyrir að vera kona þegar þær koma með eitthva kjaftæði út úr sér, eins að fá líka konu á umferðarljósin, konu sem jólasvein, að einhver stelpa átti að vera í kynlífsstelingu í einhverju blaði.. þvílíkt rugl!! þannig að skamm feministar fyrir að hafa eyðilagt orðið feministi!!! því allir segja það slæmt og neikvætt orð!

(er skirfblind)

María Pétursdóttir (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 20:53

24 identicon

Þú ert hér með gáfaðasta manneskja sem ég hef hitt, amen.

Darri (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 23:15

25 identicon

Svo virðist sem Feminismi sé eitthvað mikið í umræðunni í dag þannig að ég verð að vera memm :P

Ok það sem Feministar eru að berjast fyrir eru fyrst og fremst auðvitað þessi blessuðu misrétti. Ég styð það líka alveg og mér finnst það bara ágætt mál. Hinsvegar er annað sem þessir Feministar berjast fyrir sem mér finnst útí hött.

Það að konur heimti að vinna karlmanns verk finnst mér alveg fáránlegt. Auðvitað er ekki hægt að alhæfa það að konur bara einfaldlega geti ekki þessi verk og það eru til nokkrar konur sem geta synt þessum verkum án þess að kvarta en þegar litið er á meirihlutan þá eru langflestar konur sem geta það ekki.

Ef ég tek dæmi þá var ég einu sinni að vinna í Bónus, ég tek ekki fram hvar þessi verslun var en í þessari verslun var bara reglan þannig að stelpur eru á kassa og strákar inní búð, ekkert múður. Það kom auðvitað fljótt að því að stelpunum fór að finnast þetta ósanngjarnt og byrjuðu að væla. Það endaði með að það var gefið eftir þeim og sumar fengu að fara inní búð að vinna.
Gott mál! en eftir svona klukkutíma vinnu voru þær farnar að kvarta hvað þetta væri erfitt að leiðinlegt og yatta yatta yatta.

Í heildina litið þá voru þær eiginlega bara að kvarta afþví þær máttu ekki vera inní búð. Ekki það að þeim langaði til að vera inní búð NEI NEI þær vildu bara vera þar afþví þær áttu rétt á því.

Yfir í annað.
Konur kvarta oft yfir því að karlinn sinni aldrei húsverkjum og að það sé bara 'kvenmannsverk'
Karlarnir láta oftar en ekki hafa það að sinna þessum verkum, stundum í góðu en stundum ekki, það er svosem ekki mitt að tala betur um það. EN ef það kemur upp að það þarf að t.d. skipta um dekk á bílnum eða smíða pall fyrir utan húsið. Hver gerir það þá? ER ÞAÐ EKKI KALLINN!?!? og ekki myndi honum detta það í hug að biðja konuna um að gera það því hann veit það fyrir fram að honum yrði bara fussað og sveijað.

einsog segir í æðruleysisbæninni: '.. til að sætta mig við sem ég fæ ekki breytt, kjark til að breyta því sem ég get breytt og vit til að greina þar á milli'

auðvitað er hægt að breyta sumu en sumu þarf maður að hafa smá vit til að greina á milli. þá kemur að loka kaflanum í þessari umræðu minni.

Hvað er málið með að konur séu farnar að heimta að það séu kvenmanns-jólasveinar. Hvar er vitið þar?

Sigurboði (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 23:53

26 identicon

Jónas hvar var ég með einhverja fordóma gégn iðnaðarmönnum?

Ég skal koma með smá fordóma hérna. 

Þið meigið alveg halda að þetta sé geðveigt nám sem þið farið í til að verða það sem þið eruð en face it hver sem er getur unnið þessa vinnu,ég hef unnið við eða séð fólk vinna flest af þessum iðnaðar störf.

Bara fer í taugarnar á mér þegar fólk er að reyna að leggja einhvað til málana skrifa mest allan textan með caps locks til að láta fólk vita að það er geðveigt reytt en veit síðan bara ekkert hvað það er að tala um,konur geta alveg unnið sömu vinnu og karlar þær nenna því bara ekki.

Smá pæling hérna líka afhverju eru karlar betri en konur í öllu?

Nefniði einhvað sem konur eru betri í.

Karlar eru betri að elda sem ætti að vera heimavöllur konana en nei karlar toppa þær í því,ef konur halda að þær geti gert einhvað betur en karlar þá er það bara útaf því að karlar nenna ekki að gera það.

Er þetta kanski ástæðan fyrir því að konur eru með lægri laun? 

Sjáður þarna vottar fyrir pínu fordómum

Ingi verðandi iðnaðarmaður ég er sjálfur iðnaðarmaður þannig að ég veit alveg að þetta er eitt minst gefandi starf sem er hægt að vinna við allavegana smiðurinn og píparinn og ég sagði aldrei að ég væri einhvað gáfaður.

Atli (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 00:09

27 identicon

Sammála dís nema að þátturinn Silvur Egils er albesti sjónvarpsþátturinn, en ég er náttúrulega Karl.

Andrés (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 00:11

28 identicon

Hér er einn punktur:

Þið megið ekki gleyma því sem femínistar eru líka að benda á - það er ímynd konunnar. Hver þessi "týpíska kona" er.

Hvernig er hún í fjölmiðlum? Ja, kvenmanslíkami selur....prófið bara að fletta tímariti, þá sjáið þið mun fleiri bera kvenmannslíkama en karlmanns. Konan er oft presenteruð sem undirgefin, fullkomin, allar konur eigi að líta rosa vel út allan sólarhringinn og svo framvegis, þið skiljið hvað ég er að fara.

EN! Við megum ekki gleyma því að karlkynið er líka presenterað á rangan hátt. Karlmaðurinn er oft þessi sterki, sá sem á fullt af peningum, sá sem er massaður, sá sem hefur völd og síðast en ekki síst, hefur ekki tilfinningar. Og ég tel að það sé ekkert auðvelt að falla inn í þá staðalímynd heldur.

Svo hinn punkturinn - þegar talað er um kvenmannsstörf og karlmannsstörf. Oft eru konur að röfla um að þær geri öll heimilisverkin, þrífi, eldi, þvoi, versli í matinn o.s.frv. Nýtilkomið karlahorn í Hagkaup vakti upp miklar pælingar. En þá fór ég að hugsa, af hverju er ekki kvennahorn í Biko og húsasmiðjunni? Því hver er það sem setur (yfirleitt, ég er ekki að alhæfa) upp jólaljósin, parketleggur, flísaleggur, skrúfar saman hillur og setur upp eldhúsinréttinguna? Það er held ég karlmaðurinn.

Þannig að ef hjónin eru sæmilega sátt ættu þau að geta skipt með sér verkum án leiðinda. Og þó svo að stórframkvæmdir séu kanski ekki það oft, þá hjálpa karlarnir bara eftir þörfum, ég myndi allavega ekki vilja vera með manni sem væri ekki það þroskaður að sjá að maður verður bara að skipta verkum jafnt.

En að endingu vil ég líka nefna að mér finnst rosalega leiðinlegt þegar stelpur í dag eru að rakka niður femínista. Fyrir rúmum 30 árum, ekki lengra síðan, voru laun kvenna miiiiiiklu lægri en þau eru í dag - OG! Það þótti óþarfi að hafa eiginkonur í símaskránni! Talandi um sjálfstæði! Þannig að sorrí stelpur, þið bara hafið ekki efni á því að tala illa um femínista. Auk þess er þessi staðalímynd femínista (trukkurinn sem plokkar sig ekki, gengur ekki í brjóstahaldara, rakar sig ekki undir höndunum og hatar karlmenn) KOLRÖNG!!!

Fjúff.

Sigrún (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 00:47

29 identicon

ATLI..

Margir iðnaðarmenn eru mjög metnaðargjarnir og vel að sér. það þarf hugvit til að finna út og láta hluti smella saman í mörgum ''iðn málum'' eins og t.d Byggingarfulltrúi,verkfræðingur,smiður, og margt annað sem að kemur til greina. þetta er bara HEIMSKA í þér eða þá ekki rétt komið frá þér að kalla iðnaðarmenn heimska. og þú ert greinilega mjög svo vitlaus sjálfur.

en eins og þú segir "Solomon Konungur þú ert ekki mjög gáfaður er það? Kanski er það ástæðan fyrir því að þú ert iðnaðar maður?"

Ég er ekki iðnaðarmaður en að segja eitthvað svona án þess að þekkja hlutinn eða hafa reynslu af honum og álykta svo frá þinni eigin röksemd (sem er greinilega ekkert rosalega mikil) er HEIMSKA

Baldur (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 01:10

30 identicon

Jæja krakkar mínir! er ekki löngu kominn tími á það að þið blessuðu feministar farið að draga hausinn úr þröngsýnis rassgatinu á ykkur og drullist til að átta ykkur á því að það sem þið eruð farin að fara fram á er ekkert annað en kynjamisrétti eða öllu heldur misrétti gagnvart einstaklingnum. Það er alveg geðveikt fyndið hvað þið getið verið vitlaus, að segja að það eigi eða vera kvenkyns fígúra á gönguljósum... halló en er þetta ekki "stick figure" til að byrja með? eitthvað sem bendir á það að þetta sé alveg örugglega karlmaður??? Þegar yfir heild er litið þá eru karlmenn einfaldlega sterkbyggðari líkamlega (enda fjölmennaðir í flest þungavinnu og iðnaðarstörf) og í flestum tilfellum erum við lokaðir andlega sem gerir okkur kleift að að bæla niður sjáanlegt ástand hvort sem það er gott eða slæmt og það er t.d. ein af megin ástæðunum fyrir því að karlmenn hafa fjölmennað stjórnunarstöður, eru þetta ekki einkenni sem maður vill sjá í leiðtoga??? Sá maður eða kona sem hefur þessa eiginleika er sá sem ég myndi treysta og fylgja ekki sá sem bugast þegar á reynir. Þær konur sem hafa náð langt á sínu ferli hafa þetta í fari sínu og því miður þá eru þær bara of fáar. jájá ég veit alveg að það eru til sterkar konur og jájá ég veit alveg að það er til haugur af karlmönnum sem eru algerir ræflar en COME ON þeir eru heldur ekki í góðum stöðum. Elsku stelpur mínar þið eruð mýkri og blíðari en við karlmenn yfir höfuð sem gerir ykkur að kjör kandidátum til að ala upp börnin okkar, enda fáið þið líka forræði yfir þeim. Talandi um forræði!, eru feministar ekki hópur sem á umfram allt að berjast gegn kynjamisrétti? Myndu feministar einhvern tímann berjast fyrir rétti karla til að fá forræði yfir börnum? EKKI FYRIR ÞEIRRA LITLA LÍF myndu feminstar leggja minnstu orku í það. Það sem feministar hafa barist fyrir í gegnum tíðina og fengið fram mest allt rétt, stórkostlegt og aðdáunarvert en þið eruð bara löngu farin út af sporinu með allskonar óþarfa málefnum og hnýsni og frekju í garð annara kvenna sem eru bara einfaldlega ánægðar þar sem þær eru í dag, það er farið að minna á Votta Jehóva (sem er eitthvað sem ég ætla ekki að ræða). Ég held réttasta orðið yfir íslenska feminista í dag er FEMI-NAZI. Feministar ef þetta særir ykkur á einhvern hátt þá skuliði bara gjöra svo vel að taka þetta til ykkar og kyngja þessu, það eina sem kemur í veg fyrir að þið fáið yfir ykkur skítkast er að koma ykkur á rétta sporið og fylgja því eftir sem þið hafið náð fram í réttindum kvenna og gera það vel. Konur! sýnið það í verki að þið séu ekkert síðri en við karlmenn og það verður ekkert litið fram hjá ykkur en áttið ykkur á því að þeim mun meiri atlögu sem þið gerið að stöðum okkar eða kjörum, þeim mun meira leggjum við á okkur á móti.

Haukur (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 02:39

31 identicon

Ég verð aðeins að fá að tjá mig hérna.

Hvað er eiginlega í gangi hjá íslenskum stelpum í dag? Við lifum í einhverri svona voða kósí veröld og allir fara upp á háa c ef einhver dirfist að ýta manni aðeins út fyrir comfort zonið... svo maður vitni aðeins í Dr. Phil. Ég hef alltaf haft sterkar skoðanir á stöðu kynjanna enda alin upp af Möggu Pálu á Hjalla. Þar lærði ég að ég gæti gert allt sem ég vildi, enginn kemst upp með að segja mér að ég geti ekki gert eitthvað af því að ég er kona, glætan að ég fari að byggja líf mitt á einum litningi!

En mér finnst einhvernveginn vera að færast í aukana að fólk líti þennan eiginleika hornauga. Einhver afturhaldshyggja er að ryðja sér til rúms, konur eiga að vera konur, þ.e. hugsa um börn, elda o.s.frv. og karlar eiga að vera karla og gera svo vel og ekki blanda þessum ólíku stéttum saman! Því þetta virkar á mig nánast eins og stéttaskipting.

Mér er sérlega minnisstætt samtal sem ég átti við vinkonu mína. Taldi þessi unga stúlka það eðlilegt að stelpur stæðu sig verr í raungreinum en strákar því þannig væri það bara, við værum bara hannaðar í það að eiga börn og hugsa um heimilið og svona. Við nánari eftirgrennslan var þetta viðhorf bara frekar útbreitt hjá vinkonum mínum, ég furðaði mig á því að stelpur í dag séu ennþá að láta mata sig á þessu kjaftæði.

Strákar, þið segið að við konur séum bara aumingjar og við skulum bara gjöra svo vel og biðja um hærri laun! Sko hvar hafið þið verið undanfarin 20 ár? Verkföll á verkföll ofan hjá kennurum, leikskólakennurum og fleiri kvennastéttum og hvað fæst upp úr því? Bandbrjálaðir foreldrar og menntamálaráðherra sem segir þetta ekki koma sér við...

Svo ég held að við megum þakka fyrir að feministar nenni yfirhöfuð að berjast eitthvað fyrir jafnrétti kynjanna, því hefur enn ekki verið komið á, við eigum langt í land og ég er bara hissa á þessari umræðu. Auðvitað ganga þessar konur stundum aðeins of langt en fyrr má nú vera skítkastið!

Guðríður (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 11:37

32 identicon

Eru þetta allt menntaskólabjánar hérna að reyna að vera snjallari en sá næsti, niðrulæga hann á ritvillum

hansi (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 12:28

33 identicon

Þessir feministar á Íslandi eru komnir laaangt yfir strikið ! Konur á Íslandi hafa það mjög gott og kanski eru feministar farnir að átta sig á því! Allavega eru feministar farnir að finna sér önnur verkefni..fáránleg verkefni.. eins og að breyta nöfnum á ráðherrum af því það höfðar bara til karlkyns, og breyta litnum á teppum á sængurdeildinni ! Hvað eru feministar að reyna.. búa til eitt kyn ?

Það er staðreynd að það er munur á kynjunum ! Kvennmenn eru ekki jafn sterkar og karlmenn.. líkaminn okkar er bara þannig gerður og þar af leiðandi geta ekki allar konur unnið eins erfið störf og karlmenn ! Auðvita eru undantekningar á því eins og öllu öðru..

Og hver er tilgangurinn með að breyta litunum á teppum á sængurdeildinni ? Síðan hvenar voru litir eitthvað tákn um ójafrétti !

Eitt enn er feministi ekki karlkyns orð ?

Þið ætlið kanski að fara að breyta íslensku málfræðinni líka..

Í guðana bænum nennir einhver að þagga niðrí þessum feministum !

Eydís (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 16:20

34 identicon

Baldur lestu leingra niður ef þú getur.

Atli (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 18:41

35 identicon

hahaha þú ert greinilega með þeim vitlausari..

Baldur (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 22:15

36 identicon

Þeir sem eru á móti feminisma prófið að lesa kommentin hér á undan og setja orðið negri í staðinn fyrir kona og hvítur maður í staðinn fyrir karl.

Ulli (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 22:34

37 identicon

ég hef svo sem ekkert á móti feminisma sem slíkum en prufum..

Þessir negrar á Íslandi eru komnir laaangt yfir strikið ! Konur á Íslandi hafa það mjög gott og kanski eru negrar farnir að átta sig á því! Allavega eru negrar farnir að finna sér önnur verkefni..fáránleg verkefni.. eins og að breyta nöfnum á ráðherrum af því það höfðar bara til hvítu mennina, og breyta litnum á teppum á sængurdeildinni ! Hvað eru negrar að reyna.. búa til eitt kyn ?

Það er staðreynd að það er munur á kynjunum ! Kvennmenn eru ekki jafn sterkar og hvítu maðurinn.. líkaminn okkar er bara þannig gerður og þar af leiðandi geta ekki allar konur unnið eins erfið störf og hvíti maðurinn ! Auðvita eru undantekningar á því eins og öllu öðru..

Og hver er tilgangurinn með að breyta litunum á teppum á sængurdeildinni ? Síðan hvenar voru litir eitthvað tákn um ójafrétti !

Eitt enn er negri ekki hvía manns orð ?

Þið ætlið kanski að fara að breyta íslensku málfræðinni líka..

Í guðana bænum nennir einhver að þagga niðrí þessum negrum !

Stoney B (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 23:17

38 Smámynd: dís

úfff.. !!!

dís, 11.12.2007 kl. 00:57

39 identicon

heyrðu heyrðu Darri nr. 26 ... ég hlýt þá bara að vera rosaega einstök stelpa því ef það vantar að skipta um dekk á bílnum geri ég það bara sjálf ef það þarf að hengja upp hillu eða bora og negla .. smíða .. laga vélina í bílnum geri ég það bara sjálf.. þá ef ég kann það og læt kenna mér það ef ég kann það ekki.... !!!.. og það eru örugglega fullt af stelpum sem gera þetta!.. og ekki er ég nú einhver stelpustrákur.. .. og eitt dæmi frá mér einu sinni var ég í leikriti og þá koma að því að gera sviðsmyndina.. fullt af strákum í hópnum.. en það endaði á því að við 4 stelpur sáum um leikmyndina .. því strákarnir nenntu ekki að gera handtak.. hvar var fussið og sveijuð þá?..

4 stelpur að smíða heila leikmynd og hún var stór.. þurftum að koma heilum heitapott fyrir .. og gerðum við þetta án þess að vera að kvarta yfir einhverjum erfiðleikum..

ég hljóma eins og ég sé mjög bitur hehe.. en ég varð nú bara pínu móðguð .. því alhæfðir bara að flestar stelpur geti ekki unnið við erfiða vinnu .. ójú .. það getum við víst!

Alexandra (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 01:42

40 identicon

bara koma einu á framfæri hérna.. það tala allir um feminista sem þær .. eins og einn sagði "þurrkuntur".. en það eru alveg karlmenn sem eru feministar líka!.. kannski þeir þyrftu bara að fá rækilega í hann.. eins og einn sagði hér fyrir ofan!!

Alexandra (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 01:56

41 identicon

Vel mælt, svo innilega sammála þér. Eins og mælt frá mínum munni hehe ;)

Erla (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 11:30

42 identicon

iðnaðarstörfum, hvað er það eigilega D: ? og hvað er femínisti?? D:

Hrannar (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 18:23

43 identicon

Skilgreiningar

Áður en hægt er að tala um hlutina af einhverju viti verður greininlega að skilgreina hugtökin betur (annars er hætta á að fólk sé að tala um sitthvorn hlutinn þótt þau kalli þá sama nafni.... og ekki er von á að það komi neitt að gagni út úr slíkum umræðum).

Málið er að nokkurn misskilning gætir í Ísl þjóðfélagi um hvað feminsminn gengur útá. Hinns vegar þá er þetta stöðluð skilgreining þannig að ég veit ekki hvernig landi og þjóð tókst að snúa þessu hugtaki upp í guðmávitahvað sem það er í dag.

Rétt skilgreining á FEMINISTA er einstaklingur sem styður jafnrétti á milli karla og kvenna. Punktur og basta!

Þetta þýðir jafnframt það að ef þú ert ekki feministi, þá styðurðu misrétti á milli kynjanna KRÖRLUM Í HAG.

Annað: Ef þú hinns vegar styður misrétti KONUM í hag, þá ertu ekki feminsisti, heldur kvenremba... Sem er tvennt ólíkt.

OK... þetta var bara smá skilgreining (concrete dæmi... ekkert meira um það að segja)

Personal note: Mér finnst mikil fáfræði ríkja á þessum vef hvað launamun kynjana varðar. Hér virðist engin skrifa sem er inni í þeim málum. Ég mælist til að þið kynnið ykkur þau mál til þess að geta byggt skrif ykkar á þekkingu.

Launamunurinn er mjög multidimentional (æ ég veit ekki íslenska orðið). Til dæmis Hefur Íslensk rannsókn sýnt að þegar ALLT er tekið  í reikninginn þá vinna konur MEIRA en karlmenn (allt að 9 klst. lengur á viku). Þetta sést ekki á hagstofa.is vegna þess að hagstofan er bara með lista yfir LAUNUÐ störf. Þegar allt er tekið inn í reikninginn (barnauppeldi, þrif, heimilisstörf) þá er þetta niðurstaðan. Það geta jú allir verið sammála um að heimilisstörf ERU störf, þau eru bara ekki launuð. OG jafnvel á 21. öldinni þá lenda þau hlutfallslega oftast á konunni (sem er oft líka útivinnandi). Hluti af launamuninum er að mörg störf sem algengar er að konur vinni eru alls ekki launuð yfir höfuð. Ég nenni s.s. ekki að fara nánar út í þetta hér (enda s.s. ekki mitt hlutverk, ég er bara að spjalla) 

Það eru flestir sem þekkja til sammála um að ekki er jafnrétti á Íslandi. Margir karlmenn hjálpa til við að stuðla að jafnrétti, sem er gott og gilt en þar sem hallar á okkur konur þá myndi ég segja að þessi barátta er fyrst og fremst í okkar verkahring. Það er ekki rétt að stilla þessu upp sem kk vs kvk enda tel ég ekki að karlmaðurinn eigi sök á þessu ástandi og því er erfitt að halda því fram að hann vinni á móti okkur (frekar með, enda er jafnrétti líka hagur karlmanna). Það sem hinns vegar vinnur á móti eru KONUR sem eru ekki feministar! Ef konur styðja ekki jafrétti, þá geta þær ekki ætlast til að aðrir (karlmenn) geri það. Góð regla er að byrja alltaf á sjálfum sér. 

Smá ómálefnalegt pikk: Ég held að það sjáist skýrt hverjir hérna inni eru einhleypir og hverjir ekki ;) 

Vá! Hvað ég er búin að skrifa mikið!!! :p 

Sigrún (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 20:58

44 identicon

Sammála hérna á undan, til dæmis auglýsingin sem kom og var svona á legsteinum og sagði að konu væru með 80% lægri laun en karlar. En þessi könnunn er bara heildar talan hjá körlum og konum án þess að taka tillit til stöðu,menntunar, vinnu prósenta(algengt að konan vinnur 75-80% því hun sinni heimilisstörfunum en maðurinn vinnur þá lengur).

Einnig þetta með laun kennara. þetta er 3 ára nám og grunnlaun eru um 230. Síðan ef þú lærir læknisfræði og ert búinn með 5 eða 6 ár (er ekki viss) þá eru launin 250þús.

Styða jafnrétti kynjana. En ekki hinn íslenska feminista. Var umræða um þetta í vinahóppnum hjá mér og kom í ljós að allar stelpurnar þoldu ekki feminista.

Magnús (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 02:28

45 identicon

sko ég get til dæmis ekki sagt að ég sé á móti femenistum því ég ætla mér ekki að dæma allan hópinn út frá nokkrum manneskjum.

En mér finnst öfgafemenistar vera búnir að eyðileggja orðið femenisti það að fara að breyta einhverjum orðum eins og ráðherra í eitthvað annað kvennkyns orð finnst mér fáránlegt ég persónulega myndi ekki vilja vera RÁÐFRÚ!!! kommon!!! eigum við ekki aðeins að róa okkur niður og berjast fyrir einhverju sem er í alvörunni misrétti?

auðvitað verður maður að líta til þess sem femenistar hafa komið í gegn fyrir okkur konurnar í gegnum tíðina en það má nú samt láta þær vita þegar þær eru hættar að berjast fyrir jafnrétti og farnar að berjast fyrir kvennrétti því ég vil jafnrétti kynjanna en ég vil ekki fá einhverja vinnu bara af því að ég er kona ég vil fá vinnu af því að ég á það skilið!! Það á ekki að vera þannig að karlmenn vorkenni okkur konunum svo að vera konur að við fáum bara allt og ef að við höfum haft það svona slæmt að þurfa að ala upp börnin okkar og elda mat fyrir fjölskylduna okkar á meðan karlmaðurinn er úti að vinna þá er ekki málið að berjast fyrir því að karlmennirnir þurfi að ganga í gegnum þetta allt líka svo verður líka að hugsa til þess að ok konur hafa kannski verið beittar misrétti ég ætla mér ekkert að fullyrða neitt um það og ég veit að launamisrétti er til staðar og það finnst mér sjálfsagt mál að eigi að laga en það að láta börnin okkar fara heim í hvítu og að einhver kona útí bæ segi mér að barnið mitt eigi að fara heim í hvítu finnst mér bara fáránlegt!!!! eigum við þá ekki líka bara að láta karlmennina ganga í pilsum og fara að mála sig!! hvernig væri það og við stelpur hættum að mála okkur og göngum í jakkafötum!! sko hún má vera kynlaus í friði fyrir mér en ég persónulega hef mjög gaman af því að mála mig naglalakka mig og vera í bleiku!!! og ég ætla ekki að láta einhverja konu út í bæ taka það af mér og mínum börnum!! Ef að það á að fara að taka það vald af okkur að sína hvers kyns við værum hvar ætla þau þá að stoppa ég bara spyr!! mér finnst sorglegt hvernig öfgafemenistar eru búnir að sverta annars góð störf duglegra kvenna sem hafa barist fyrir ýmsum réttindum kvenna!!!! en þetta er bara mín skoðun...

Tinna (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 17:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband