okkur vantar deit

auðvitað eykst áfengisneysla á íslandi... okkur vantar deitmenningu á ísland

sem ung stelpa á íslandi hef ég tekið eftir því að fólk fer yfirleitt mjög svo oft út á djammið annaðhvort til að leita sér að hinum eina sanna eða bara væntanlega one night standi ;)

 helmingur sambanda á íslandi eiga uppruna sinn í gegnum áfengi

Sniðuuugt !!!

og hvað er samt málið með þessa frétt á árunum 1980-2005  .... 2005 er ekki komið árið 2007 ?

hvaða voðalega tók þetta langan tima að komast í féttir?


mbl.is Áfengisdrykkja jókst mest á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha verð nú að segja að deit menning á íslandi er ekki til. ég hef búið erlendis og stundum þegar ég spyr stelpu hvort hún hafi áhuga á að koma á deit þá verða þær bara vandræðalegar og koma með alskonar afsakanir,, kunna ekkert svoleiðis, eða hafa aldrei verið með manni út fyrir sinn vinahring,, meina hvað er það???? hallóóóó. Siðan hittir maður þær á djamminu og þær eru mígandi utan í mann eins og þær eigi aldrei aftur eftir að fá að ríða....

Ekki að furða að útlendingar vilja koma hingað, sleppa við allt deit stussið og beint upp í rúm bara....

Og hættið að væla um að góðu skemmtulegur sætu strákarnir séu allir á föstu,,, eru þá ekki allar góðu skemmtulegu sætu stelpurna líka á föstu,,, ert þú þá ljót leiðinleg og vond?? komin tími fyir ykkur að horfa út fyrir hringinn.

Takk fyrir mig.

pitbull (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 13:38

2 identicon

ég held að ég muni ALDREI grenja yfir öllum sætu strákunum sem eru á föstu.. því að ég þekki svoooo mikið af þeim sem eru það ekki!

þeir eru hálvitar sem elska að eiga one night stand um helgar annars mjög góðir vinir mínir sem ég elska:)

Dís (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 19:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband